star twitter facebook envelope linkedin youtube alert-red alert home left-quote chevron hamburger minus plus search triangle x

TIN TỨC TRUNG TÂM THỰC HÀNH MÔ PHÒNG Y KHOA


ỨNG DỤNG MÔ PHỎNG TRONG ĐÀO TẠO DỰA TRÊN NĂNG LỰC


Sử dụng mô phỏng trong giáo dục dựa trên năng lực (Competency-Based Education - CBE) trong y khoa là một phương pháp hiệu quả để đánh giá và phát triển kỹ năng của sinh viên y khoa và các chuyên gia y tế trong môi trường kiểm soát và an toàn. Mô phỏng cho phép người học thực hành các tình huống lâm sàng mà không gây nguy hiểm cho bệnh nhân. Cách thức...

Xem thêm

Mô phỏng trong giáo dục liên chuyên ngành (Interprofessional Education - IPE)


Giáo dục liên chuyên ngành (Interprofessional Education - IPE) là một phương pháp đào tạo trong đó các chuyên gia y tế từ nhiều lĩnh vực khác nhau cùng học tập, làm việc và tương tác để cải thiện sự hợp tác và chất lượng chăm sóc sức khỏe [1]. Theo định nghĩa của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), IPE xảy ra khi "các sinh viên từ hai hay nhiều ngành nghề...

Xem thêm

Giới thiệu về mô hình Little Anne QCPR


Giới thiệu về mô hình Little Anne QCPR

Xem thêm

Bộ quy tắc đạo đức trong Mô phỏng chăm sóc sức khỏe


Bộ quy tắc đạo đức trong Mô phỏng chăm sóc sức khỏe (Healthcare Simulationist Code of Ethics)

Xem thêm

Thực tế ảo trong Đào tạo Y học - Cách mạng hóa Giáo dục Chăm sóc Sức khỏe


Trong những năm gần đây, công nghệ thực tế ảo (VR) đã xuất hiện như một công cụ cách mạng trong lĩnh vực giáo dục y tế. Thực tế ảo y tế bao gồm các mô phỏng 3D được tạo ra bởi máy tính, tái hiện lại các môi trường thực tế hoặc những thế giới hư cấu. Thông qua việc sử dụng thiết bị đeo VR, người dùng có thể "bước vào" các thế giới ảo này, tương tác với...

Xem thêm